Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đồng Nai đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư 2016

Từ đầu năm đến nay, Đất nền Đồng Nai đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư, kinh doanh bất động sản mà Nhơn Trạch chính là khu vực nổi bật nhất. 


>> Đất nền Đồng Nai nóng lên nhờ thông tin cầu Cát Lái sắp được phép xây dựng

Sức hút của Nhơn Trạch phần lớn đến từ sự phát triển về hạ tầng và vị trí liền kề TPHCM, chỉ cách một nhánh sông Sài Gòn. Có thể điểm qua những công trình giao thông quan trọng đang biến Nhơn Trạch thành vùng đất vàng đầu tư bất động sản như đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, quốc lộ 51.



Trong tương lai, ở đây còn có đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đường sắt trên cao Thủ Thiêm – sân bay quốc tế Long Thành, đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường 319, cầu Cát Lái, cầu quận 9 nối sang Nhơn Trạch và đặc biệt là sân bay Long Thành sẽ khởi công vào năm 2019.


Các công trình này khi hoàn thành, đưa vào sử dụng sẽ tạo nên sức bật to lớn giúp Đồng Nai nói chung, Đất Nền Nhơn Trạch nói riêng rút ngắn khoảng cách đáng kể với TPHCM và nhanh chóng cất cánh về mọi mặt. Có thể nhìn thấy trước tương lai tươi sáng của Nhơn Trạch giống như một đô thị vệ tinh quan trọng nhất của TPHCM – nơi tập trung các khu đô thị sầm uất với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp về thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái. Điều này thể hiện rõ trong Đồ án quy hoạch của TPHCM với bốn hướng phát triển thành bốn khu đô thị Đông, Tây, Nam, Bắc. Trong đó, khu đô thị Đông sẽ có chức năng chính là phát triển các ngành dịch vụ cao cấp và công nghiệp kỹ thuật cao kéo dài từ quận 2 đến Nhơn Trạch.

Theo đánh giá của các chuyên gia, với địa hình là vùng đất đồi vững chắc lại rất gần các cảng biển, cảng sông và cảng hàng không mang tầm vóc quốc tế, Nhơn Trạch có rất nhiều điều kiện thuận lợi để hình thành các khu đô thị mới hiện đại trong tương lai.


Cơ hội gia tăng giá trị đầu tư

Phân tích của giới kinh doanh bất động sản cho thấy, một trong những yếu tố được cân nhắc kỹ trong việc đầu tư đất nền là hạ tầng giao thông kết nối. Với lợi thế này, khu đô thị Richland City là một lựa chọn “sáng giá” nhất để nhà đầu tư rót tiền vào. Nhất là khi việc xây dựng cầu Cát Lái, cầu quận 9 kết nối TPHCM với Nhơn Trạch chắc chắn sẽ sớm thành hiện thực.

Xem thông tin chi tiết: Du an Richland city

0 nhận xét:

Đăng nhận xét